Thân gửi các thành viên,
Xin lưu ý rằng chúng tôi đã thực hiện thủ tục thanh toán mới, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Khi bạn chọn mua mới hoặc nâng cấp gói đầu tư trong back-end và sử dụng phương tiện thanh toán qua "ngân hàng", bạn sẽ nhận một hóa đơn mẫu.
Ở cuối của hoá đơn bạn sẽ thấy "mô tả thanh toán". Xin copy chính xác văn bản trong "mô tả thanh toán". Không thêm bất cứ thông tin hay ý kiến gì khác, vì nếu có thì nó sẽ dẫn tới sự chậm trễ thanh toán.
Nếu bạn có thắc mắc xin liên hệ accounting@onelife.eu để có thêm thông tin.
Trân trọng,
Đội ngũ onelife
Liên hệ tư vấn. (090) 333-7073.
Nguồn: Long dịch từ bản tiếng Anh có trên trang https://www.onelife.eu
[thay-doi-thu-tuc-thanh-toan].
Ngày đăng 06/11/2016
Xin lưu ý rằng chúng tôi đã thực hiện thủ tục thanh toán mới, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Khi bạn chọn mua mới hoặc nâng cấp gói đầu tư trong back-end và sử dụng phương tiện thanh toán qua "ngân hàng", bạn sẽ nhận một hóa đơn mẫu.
Ở cuối của hoá đơn bạn sẽ thấy "mô tả thanh toán". Xin copy chính xác văn bản trong "mô tả thanh toán". Không thêm bất cứ thông tin hay ý kiến gì khác, vì nếu có thì nó sẽ dẫn tới sự chậm trễ thanh toán.
Nếu bạn có thắc mắc xin liên hệ accounting@onelife.eu để có thêm thông tin.
Trân trọng,
Đội ngũ onelife
Liên hệ tư vấn. (090) 333-7073.
Nguồn: Long dịch từ bản tiếng Anh có trên trang https://www.onelife.eu
[thay-doi-thu-tuc-thanh-toan].
Ngày đăng 06/11/2016
Tại sao Onecoin dạo này khg khớp lệnh. Một câu hỏi chẵn có ai trả lời ?
ReplyDelete